OHP LÀ GÌ

  -  

Overhead Press là bài bác bọn hình cùng với tạ đòn, cân xứng để rèn luyện tại nhà lẫn phòng Gym cùng bao gồm tác dụng giúp trở nên tân tiến cơ vai khổng lồ rộng, vạm vỡ vạc mang lại Gymer. Thiên Trường Thể Thao xin chia sẻ với bạn lí giải giải pháp tập Overhead Press chuẩn độc nhất được công ty chúng tôi xem thêm lại từ những HLV thể hình.

Bạn đang xem: Ohp là gì

Trong những bài xích tập thể hình đến phần thân trên cơ thể thì Overhead Press là bài bác tập hơi cơ bản, tất cả mặt ở hầu hết chương trình tập của Gymer siêng nghiệp. Vậy bạn đã biết, Overhead Press là gì và phương pháp thực hiện bài tập Overhead Press này như thế làm sao đúng kỹ thuật để với lại kết quả tốt nhất cho chính mình chưa? Nhằm góp mọi người hiểu rõ hơn về Overhead Press, Thiên Trường sẽ chia sẻ với bạn kiến thức liên quan đến bài xích tập Overhead Press bằng bài xích viết sau đây. Các bạn thuộc tđê mê khảo nhé !

Overhead Press là gì?

Overhead Press dịch sang tiếng Việt là "đẩy tạ đòn qua đầu" với bài tập này tác động chủ yếu lên cơ cầu vai, thuộc đội cơ phụ gồm cơ tay, lưng dưới, cơ bụng. Overhead Press bao gồm những động tác phối hợp body toàn thân, là bài bác tập rất tốt để vạc triển cơ vai khỏe mạnh với cơ cánh tay to lớn hơn, có cơ bắp cuồn cuộn hơn.

*

Overhead Press

Bài tập Overhead Press được thực hiện với tkhô hanh đòn tạ ở bên trên vai và sau đó đẩy tkhô giòn đòn qua đầu mang lại đến Lúc khóa được khuỷu tay. Overhead Press chủ yếu sử dụng phần thân bên trên khi tập luyện với Khi đó, đôi chân luôn giữ thẳng, đứng nguyên ổn tại một vị trí để đảm bảo thăng bằng cơ thể Lúc thực hiện động tác. Bài tập Overhead Press thuộc vào nhóm bài xích tập Stronglifts với đây là bài bác tập nặng nề nhất trong nhóm các động tác nền tảng của Stronglifts. Với bài tập này, bạn không những phạt triển được cơ vai, cơ cánh tay khỏe mạnh cùng chống đau vai mà lại nó còn hỗ trợ xây dựng khung người bạn chuẩn hơn với dáng đứng thẳng, bụng hóp, vai thẳng, lưng thẳng, không bị gù lưng. Đối với những Gymer tập luyện lâu năm, thành thạo kỹ thuật nâng đẩy tạ thì không thể bỏ qua bài tập Overhead Press đem lại kết quả tập luyện nhanh chóng cùng hiệu quả nhất.

Hướng dẫn biện pháp tập Overhead Press.

Xem thêm: Khách Sạn Hồng Nhung Rạch Giá, Khách Sạn Hồng Nhung (RạCh Giá)

Để tập luyện bài bác tập Overhead Press đạt hiệu quả cao, đồng thời đảm bảo bình an cho bạn thì trước tiên bạn cần phải sử dụng đến dụng cụ thể hình là giá bán đỡ tạ với đặt tkhô hanh tạ đòn lên trên mặt giá bán. Khi mới bắt đầu tập đẩy tạ đòn qua đầu, bạn nên lắp mức tạ nhẹ nhất để thực hiện chuẩn kỹ thuật trước Lúc nâng mức tạ lên rất cao hơn. Tư thế chuẩn bị bài bác tập là đứng trước giá chỉ đỡ đã đặt sẵn thanh hao tạ đòn trước vai, sau đó thực hiện các bước tập Overhead Press như sau:

- Đặt tay với khoảng phương pháp 2 tay rộng hơn vai 1 chút ít, nâng tkhô giòn tạ đòn ra khỏi giá chỉ đỡ, đặt trước vai và dưới cằm, thế nào cho lòng bàn tay hướng về phía trước, khuỷu tay song tuy vậy với thân người. Trong thời điểm này, 2 chân mở rộng với khoảng phương pháp bằng vai, hai mũi chân hơi chếch về phía trước, ưỡn ngực lên với cảm nhận như cằm đang chạm vào ngực. Đây là vị trí bắt đầu của bài tập Overhead Press.

- Hkhông nhiều một hơi sâu để lấy hơi và sau đó, sử dụng lực ở cơ vai nâng thanh hao tạ đòn qua đầu theo đường thẳng đứng mang đến đến Khi khóa cánh tay thẳng. Bạn cần thở ra Khi thực hiện động tác này. Trong Khi thực hiện, đôi chân giữ nguyên ổn vị trí ban đầu, đầu và cổ vẫn giữ thẳng, mắt nhìn về phía trước.

- Sau đó, từ từ hạ tkhô giòn tạ đòn về vị trí ban đầu cùng hkhông nhiều vào khi hạ tạ xuống.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Du Lịch Hà Giang Tự Túc 2 Ngày 3 Đêm Của Cô Gái Hà Thành

- Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài bác tập, thực hiện từ 8-10 lần/hiệp và tập 3 hiệp/buổi tập.